Tại sao phải giám định gỗ ép?
Khi bạn mua sản phẩm gỗ ép từ Việt Nam, bạn muốn đảm bảo rằng tất cả các yêu cầu về nghĩa vụ pháp lý và các quy chuẩn, yêu cầu mà bạn mong muốn đều được đáp ứng.
Với đặc thù sản phẩm gỗ ép là có nhiều công đoạn sản xuất thủ công và bất đồng ngôn ngữ giữa người mua và nhà sản xuất nên dẫn đến tình trạng:
- Gỗ ép bị thiếu về số lượng
- Hàng đóng không đúng yêu cầu về quy cách, marking…
- Hàng không đủ độ dày, kích thước
- Hàng cong vênh
- Chất lượng bề mặt gỗ không đúng yêu cầu: không chà nhám, không bả, vá lỗ thủng, mặt bị mốc …
- Hàng không đạt độ cứng, đanh
- Chất lượng keo không đạt
- Chất lượng độn thấp
Chúng tôi làm được gì?
Với kinh nghiệm sản xuất và thương mại quốc tế lâu năm trong ngành gỗ ép chúng tôi thấu hiểu các vấn đề mà khách hàng gặp phải nên chúng tôi đã xây dựng đội ngũ giám định chuyên nghiệp được đào tạo và thực hiện các công việc theo quy trình chặt chẽ, nghiêm ngặt để giúp khách hàng:
- Lựa chọn đúng nhà cung cấp
- Giảm trừ rủi ro
- Kiểm soát được chất lượng, số lượng
- Đáp ứng được các quy định liên quan, vượt qua các rào cản về sự khác biệt địa lý và thị trường, ngôn ngữ.
Dịch vụ mà chúng tôi cung cấp
1. Giám định trước sản xuất
Khi bạn đã lựa chọn được nhà cung cấp và trước khi sản xuất hàng loạt thì chúng tôi sẽ tiến hành việc giám định.
Mục đích của việc giám định này là đảm bảo rằng đơn vị sản xuất hiểu được mong muốn và các quy cách bạn yêu cầu cho từng đơn hàng và chuẩn bị cho việc sản xuất.
Tại sao cần kiểm định trước sản xuất:
Dựa trên những yêu cầu kỹ thuật, chúng tôi có thể kiểm tra những thông tin sau:
- Nguyên liệu đầu vào
- Nhà sản xuất đã hiểu đúng mong muốn và quy cách về sản phẩm mà bạn yêu cầu hay chưa.
- Quy trình sản xuất
- Kiểm soát chất lượng
2. Giám định trong quá trình sản xuất
Việc giám định này phù hợp cho những đơn hàng số lượng lớn, quy trình sản xuất diễn ra liên tục, yêu cầu về thời gian giao hàng đúng hạn, hoặc trong trường hợp kết quả giám định trước đó không tốt.
Việc giám định được thực hiện khi lô hàng được sản xuất khoảng 10 – 15% hoặc tùy theo yêu cầu của bạn. Chúng tôi sẽ kiểm tra, rà soát quá trình sản xuất có sai sót nào xảy ra hay không. Nếu có chúng tôi sẽ đề xuất giải pháp khắc phục các lỗi đó.
Tại sao chúng ta cần giám định trong quá trình sản xuất?
- Phát hiện lỗi ở giai đoạn đầu để đưa ra biện pháp khắc phục sớm nhất có thể.
- Tiết kiệm thời gian và chi phí.
- Cả bạn và nhà sản xuất tránh được các tranh chấp, xung đột về vấn đề chất lượng sau này
3. Giám định trước khi xuất hàng
Khi đơn hàng hoàn thành khoảng 80%, đội ngũ giám định gỗ chúng tôi sẽ đến làm việc tại nhà máy và sử dụng các phương pháp nghiệp vụ, dụng cụ cần thiết để kiểm tra, đánh giá một cách toàn diện sản phẩm của bạn.
Các nội dung công việc chúng tôi thực hiện bao gồm: chất lượng kỹ thuật, đóng gói, nhãn mác, bao bì, số lượng, trọng lượng…
Đảm bảo các sản phẩm đều đáp ứng các thông số kỹ thuật và các nội dung mà bạn và nhà máy sản xuất đã thỏa thuận cũng như các các tiêu chuẩn quốc tế thông thường cần có.
Tại sao chúng ta cần giám định sản phẩm trước khi xuất hàng?
- Không gặp phải bất cứ rủi ro nào đối với đơn hàng của bạn.
- Đảm bảo đơn hàng của bạn đáp ứng đúng yêu cầu kỹ thuật trước khi hoàn tất việc thanh toán.
- Bạn nhận được hàng đúng với mong muốn
- Nhà sản xuất yên tâm không bị khiếu nại chất lượng
4. Dịch vụ giám sát đóng hàng
Dịch vụ giám sát đóng hàng của chúng tôi bao gồm:
- Kiểm tra tình trạng container
- Kiểm tra tình trạng đóng gói, marking đã phù hợp hay chưa
- Giám sát việc xếp hàng vào container
- Kiểm tra số lượng hàng hóa đã đúng với hợp đồng ký kết giữa các bên hay chưa
- Kiểm tra việc kẹp chì, đóng container sau khi kết thúc việc đóng hàng.
Tại sao chúng ta cần dịch vụ giám sát vận tải?
- Dịch vụ này đảm bảo hàng hóa được vận chuyển, giao nhận an toàn
- Đảm bảo hàng hóa được đóng vào container theo đúng quy định và thông lệ
- Đảm bảo khi bạn dỡ hàng được thuận tiện, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian, chi phí
- Không lo bị thiếu hàng hoặc giao nhầm hàng hóa.